ตำแหน่งงาน

บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย สารเคมีและอุปกรณ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมสำรวจและผลิตก๊าซธรรมชาติ โรงกลั่นน้ำมัน ปิโตรเคมี โรงงานผลิตน้ำมันหล่อลื่น โรงงานโพลิเมอร์และพลาสติก โรงงานอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ โรงไฟฟ้า และระบบสาธารณูปโภค เป็นต้น โดยกลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ เป็นบริษัทชั้นนำในประเทศ ซึ่งบริษัทกำลังเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และกำลังขยายงานต้องการบุคลากรที่มีความกระตือรือร้นและมีความสามารถมาร่วมงานกับเราในตำแหน่งงาน ดังนี้
คำอธิบาย:
  • ตรวจสอบรายละเอียดของเอกสารการขอซื้อ
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่ขอซื้อเพื่อเคลียร์ Spec ทางวิศวกรรม
  • ค้นหาผู้ขายเพื่อติดต่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า
  • เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อเปรียบเทียบผู้ขาย
  • จัดทำเอกสารการสั่งซื้อ ขออนุมัติเพื่อดำเนินการสั่งซื้อ
  • ติดตามการส่งมอบและตรวจรับสินค้าตามใบสั่งซื้อ
  • รวบรวมเอกสารเกี่ยวกับการสั่งซื้อส่งฝ่ายบัญชี
  • จัดทำรายงานเกี่ยวกับการสั่งซื้อต่างๆ
คุณสมบัติ:
  • เพศชายหรือหญิง
  • อายุไม่เกิน 35 ปี สัญชาติไทย
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาการจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงานด้านจัดซื้อ1-2 ปี
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้บ้าง
  • มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความกระตือรือร้น มีความขยันหมั่นเพียร
  • มีความซื่อสัตย์ โปร่งใส
  • มีความอดทนต่อแรงกดดันสูง
จำนวนที่ต้องการ:

1 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

ไม่ระบุ

คำอธิบาย:
  • ตรวจสอบเอกสาร บันทึกบัญชี สำหรับการจ่าย ค่าใช้จ่ายทางด้านเจ้าหนี้ และบันทึกภาษีที่เกี่ยวข้อง งานด้านต้นทุนการผลิต ทะเบียนสินทรัพย์ถาวร และดำเนินการด้านค่าเสื่อมราคา
คุณสมบัติ:
  • เพศชาย/หญิง อายุ 25 - 35 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาบัญชี
  • ประสบการณ์ในการทำงานด้านบัญชี 3-5 ปี ขึ้นไป
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office และโปรแกรมบัญชีได้ดี
  • มีความละเอียดรอบคอบ พร้อมที่จะเรียนรู้งาน และทำงานเป็นทีมได้ดี
  • มีความรับผิดชอบ และซื่อสัตย์สุจริต
  • มีความรู้ด้านระบบบัญชีเจ้าหนี้และจ่ายชำระ มาตรฐานบัญชีและภาษีอากร
จำนวนที่ต้องการ:

1 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

ไม่ระบุ

คำอธิบาย:
  • ทำหน้าที่ตรวจสอบการปฏิบัติงานของหน่วยงานต่าง ๆ ตามที่แผนงานกำหนดไว้
  • ประเมินระบบการควบคุมภายในได้
  • ติดตามผลการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • จัดทำรายงานการตรวจสอบเสนอผู้บริหาร
คุณสมบัติ:
  • เพศชาย – หญิง อายุระหว่าง 23 – 30 ปี
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการบัญชี / การเงิน / เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ในงานด้านตรวจสอบภายใน 2 ปีขึ้นไป
  • สามารถใช้ MS.Office ได้ดี
  • สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานต่างจังหวัดเป็นครั้งคราวได้
  • มีใจรักงานตรวจสอบ และมีมนุษยสัมพันธ์ดี
  • หากเคยผ่านงานในธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิต หรือค้าปลีก จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
จำนวนที่ต้องการ:

1 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

ไม่ระบุ

คำอธิบาย:
งานด้านการประสานงาน BOI:
  • สมัครเข้าใช้บริการระบบงานเพื่อยื่นข้อมูลการใช้สิทธิประโยชน์แบบออนไลน์
  • ขออนุมัติบัญชีรายการเครื่องจักรที่จะใช้สิทธิ์การนำเข้า
  • บันทึกรายการนำเข้าเครื่องจักรเข้าสู่ระบบเพื่อแจ้ง BOI และกรมศุลกากร
  • แจ้งเลขที่อนุมัติพร้อมรายการเครื่องจักรให้เจ้าหน้าที่ Import เพื่อแจ้ง Shipping ในการเคลียร์สินค้า
  • จัดทำรายการยืนยันการดำเนินการโครงการ ยื่นต่อ BOI ทุก 6 เดือน, 1 ปี และ 2 ปี
  • ยื่นแก้ไขรายการเปลี่ยนแปลงเครื่องจักรนำเข้า
  • ยื่นขออนุญาตให้คนต่างด้าวเข้ามาทำงานภายใต้ BOI ผ่านระบบ e-Expert
  • ยื่นขอคืนอากรกรณีที่มีการชำระภาษีนำเข้าไปก่อน
  • จัดทำรายงานการนำเข้าโดยใช้สิทธิ์ BOI
งานด้านการจัดซื้อ:
  • ตรวจสอบรายละเอียดของเอกสารการขอซื้อ
  • ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่ขอซื้อ
  • ค้นหาผู้ขายเพื่อติดต่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า
  • เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อเปรียบเทียบผู้ขาย
  • จัดทำเอกสารการสั่งซื้อ ขออนุมัติเพื่อดำเนินการสั่งซื้อ
  • ติดตามการส่งมอบและตรวจรับสินค้าตามใบสั่งซื้อ
  • รวบรวมเอกสารเกี่ยวกับการสั่งซื้อส่งฝ่ายบัญชี
  • จัดทำรายงานเกี่ยวกับการสั่งซื้อต่างๆ
คุณสมบัติ:
  • เพศชายหรือหญิง
  • อายุ 25 - 35 ปี สัญชาติไทย
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาการจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงานด้าน BOI ไม่น้อยกว่า 2 ปี
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้บ้าง
  • มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความกระตือรือร้น มีความขยันหมั่นเพียร
  • มีความซื่อสัตย์ โปร่งใส
  • มีความอดทนต่อแรงกดดันสูง
จำนวนที่ต้องการ:

1 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

ไม่ระบุ

คำอธิบาย:
การหาผู้ขายใหม่:
  • หาข้อมูลของผู้ขายรายใหม่
  • ขอเจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการขาย
  • เสนอขออนุมัติเข้า Supplier Approved List
การดำเนินการจัดซื้อ:
  • ประสานงานกับหน่วยงานผู้ขอซื้อ
  • ควบคุม ตรวจสอบเอกสารการจัดซื้อ
  • เจรจาต่อรองและเงื่อนไขกับผู้ขาย
  • ทำสัญญาหรือข้อตกลงกับผู้ขาย
การส่งมอบ:
  • วางแผนส่งมอบสินค้า
  • ควบคุมและติดตามการส่งมอบสินค้า
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการรับและตรวจรับสินค้า
การพัฒนาผู้ขาย:
  • การประเมินผลผู้ขาย
  • เยี่ยมเยียนผู้ขาย
การจัดการทั่วไป:
  • ดูแลระบบคุณภาพต่าง ๆ
  • บริหารบุคลากร
  • วางแผนและจัดทำงบประมาณประจำปี
  • เข้าร่วมกิจกรรมบริษัท ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • อื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ:
  • เพศชายหรือหญิง
  • อายุ 35 - 45 ปี สัญชาติไทย
  • วุฒิการวุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
  • ประสบการณ์ทำงานด้านจัดซื้อ ไม่ต่ำกว่า 8 ปี เคยผ่านงานด้านจัดซื้อ
จำนวนที่ต้องการ:

1 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

ไม่ระบุ

คุณสมบัติ:
  • เพศชาย/หญิง อายุระหว่าง 25-30 ปี
  • ปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ในการทำงาน 3 ปีขึ้นไป
  • สามารถติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และลงโปรแกรมได้
  • สามารถซ่อมเครื่องเบื้องต้นได้
  • ดูแลติดตั้ง ตรวจสอบแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั้ง Hardware, Software และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ
  • ดูแลระบบ Security ขององค์กร ( Firewall, Antivirus)
  • หากมีประสบการณ์ในการดูแลระบบ Support Network, Server, Lan, Internet, Email ในสำนักงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • จัดทำคู่มือการใช้งานด้าน IT และสามารถให้การฝึกอบรมทักษะการใช้งานคอมพิวเตอร์ให้กับบุคลากรในองค์กรได้
  • จัดทำ Data Backup ระดับองค์กร
  • ให้คำแนะนำการใช้ระบบโปรแกรมประยุกต์แก่ผู้ใช้งานต่างๆได้ เช่น ระบบ ERP
  • จัดทำข้อมูลรายงานทะเบียนทรัพย์สินด้าน IT
  • สามารถใช้งาน MSSGL ได้ดี , MS Windows Server
  • สามารถทำงานเป็นทีมได้
  • มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าดี
  • สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
จำนวนที่ต้องการ:

1 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

ไม่ระบุ

คำอธิบาย:
  • สามารถบันทึกสินค้าเข้า - ออก และมีความระเอียดรอบคอบในการทำงาน ประสานงานและงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ:
  • เพศชาย/หญิง อายุ 22 - 35 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปวส. - ปริญญาตรี สาขาบัญชี ,บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ในการทำงาน 1 ปี ขึ้นไป
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office
  • มีความละเอียดรอบคอบ พร้อมที่จะเรียนรู้งาน และทำงานเป็นทีมได้ดี
  • มีความรับผิดชอบ และซื่อสัตย์สุจริต
สถานที่ปฏิบัติงาน:
  • บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) เลขที่ 99 หมู่ 4 ซอย เสริมมิตร 99 ถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โทร.: 02-707-7976
จำนวนที่ต้องการ:

1 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

จ.สมุทรปราการ

คำอธิบาย:
  • เพศชาย/หญิง อายุ 35 ปี ขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบัญชี
  • มีประสบการณ์ระดับบริหารงานบัญชีไม่น้อยกว่า 7 ปี
  • สามารถวางแผนงานบัญชี ภาษีอากรได้
  • วิเคราะห์และปิดงบการเงินตามมาตรฐานบัญชีและภาษีอากร
  • มีทักษะในการประสานงานและติดต่อสื่อสารที่ดี
  • มีทัศนะคติที่ดีต่อองค์กร มีภาวะผู้นำ และทำงานเป็นทีม
  • มีความอดทนและทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้เป็นอย่างดี
  • สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
คุณสมบัติ:
  • ดูแลงานด้านบริหารบัญชี
  • กำกับและดูแล ติดตามการชำระหนี้จากลูกหนี้การชำระหนี้ต่างๆ
  • จัดให้มีรายงานเพื่อการบริหารตามกำหนดเวลา
  • กำกับดูแลสินทรัพย์บริษัทที่ฝ่าย/ส่วนงานต่างๆใช้งานอยู่ให้บำรุงรักษาและทำประกันภัยตามความเหมาะสม
  • จัดให้มีการบันทึกรายการบัญชีที่ถูกต้อง และครบถ้วนเป็นไปตามกฎหมาย
  • ปิดบัญชีรายเดือน รายไตรมาส และรายปี ตามกำหนดระยะเวลา
  • วิเคราะห์รายการผิดปกติหรือรายการที่เป็นประโยชน์ต่อการบริหารจัดการ
  • กำกับดูแลให้มีการบันทึกต้นทุนและค่าใช้จ่ายต่างๆที่ถูกต้อง
  • จัดทำข้อมูลทางบัญชีและการเงินสำหรับรายงานประจำปี
  • ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอก
  • งานอื่นที่ได้รับมอบหมาย
จำนวนที่ต้องการ:

1 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

ไม่ระบุ

คุณสมบัติ:
  • Male / Female
  • Age 22 and above
  • Bachelor degree in any fields
  • Service mind, supportive, Positive
  • Good command in English.
  • Excellent communication and interpersonal skill

We are searching someone who can deal with flight/hotel bookings, visa in case of trip in foreign countries, be our front office in case of incoming calls, etc..

จำนวนที่ต้องการ:

0 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

ไม่ระบุ

คุณสมบัติ:
  • เพศชาย อายุไม่เกิน 21 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปวช.- ปวส. สาขาไฟฟ้า สาขาอิเล็กโทรนิกส์ สาขาเครื่องกล
  • มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
จำนวนที่ต้องการ:

1 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

จ.เชียงใหม่, จ.สุโขทัย, จ.ขอนแก่น, จ.นครราชสีมา

คุณสมบัติ:
  • เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ / วิทยาศาสตร์ สาขาเคมี สาขาปิโตรเคมี สาขาเคมีอุตสาหกรรม
  • มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 3-5 ปี
จำนวนที่ต้องการ:

2 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

สำนักงานใหญ่ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

คำอธิบาย:
  • กำหนดเป้าหมายและวางแผนการขายประจำปี เพื่อเป็นเป้าหมายในการขายสินค้าในแต่ละปี
  • ประสานงานขายกับลูกค้า เพื่อรับฟัง / ให้คำแนะนำในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และนำเสนอสินค้าที่ขาย
  • ประสานงานกับ Principle เพื่อดำเนินงานขายให้ได้ตามเป้าหมาย
  • ติดตามงานขาย เพื่อเสนอขายสินค้าสู่เป้าหมาย
  • ประสานงานการส่งสินค้าและบริการให้กับลูกค้าเพื่อดำเนินงานขายสินค้าให้เสร็จสิ้น
  • ประสานงานและดูแลงานโครงการให้เสร็จลุล่วง
  • ตัดสินใจและประสานงานแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับงานขาย
  • จัดทำและอนุมัติใบเสนอซื้อ เพื่อแจ้งราคาซื้อให้กับ Principle
  • วิเคราะห์สำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (CSS)
  • จัดทำรายงานขายประจำเดือน
คุณสมบัติ:
  • เพศชาย/หญิง อายุ 35 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี – โท สาขาวิศวกรรมศาสตร์ / วิทยาศาสตร์ / MBA
  • ประสบการณ์ในการทำงาน Sales 5 ปี ขึ้นไป + งานด้านบริหาร อย่างน้อย 3 ปี
  • มีประสบการณ์ดูแลทีมขายสินค้าให้กับโรงงานอุตสาหกรรม + เครื่องมือ ภาษาอังกฤษในระดับดี
  • มีความเป็นผู้นำ สามารถวางแผนการตลาด และ Coaching ทีมงานได้เป็นอย่างดี
คุณสมบัติพิเศษ:
  • มีประสบการณ์ดูแลงานขายสินค้าอุตสาหกรรม และเครื่องมือ จะพิจารณา เป็นพิเศษ
จำนวนที่ต้องการ:

1 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน:

สำนักงานใหญ่ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ