Available Positions

UAC Global Public Company Limited (UAC) was established to supply various kind of chemicals, base oils and equipment to serve higher demand in petrochemicals, oil & gas, refineries, polymer, plastic, chemicals and power plants with our major activities: stock sales, sales, importing, warehousing & delivery and indent sales. Due to the capability of the company and strong background, UAC always provides high quality professional work, products and services. We are looking for energetic and talented people to join us in the following positions:
Description:
  • กำหนดเป้าหมายและวางแผนการขายประจำปี เพื่อเป็นเป้าหมายในการขายสินค้าในแต่ละปี
  • ประสานงานขายกับลูกค้า เพื่อรับฟัง / ให้คำแนะนำในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และนำเสนอสินค้าที่ขาย
  • ประสานงานกับ Principle เพื่อดำเนินงานขายให้ได้ตามเป้าหมาย
  • ติดตามงานขาย เพื่อเสนอขายสินค้าสู่เป้าหมาย
  • ประสานงานการส่งสินค้าและบริการให้กับลูกค้าเพื่อดำเนินงานขายสินค้าให้เสร็จสิ้น
  • ประสานงานและดูแลงานโครงการให้เสร็จลุล่วง
  • ตัดสินใจและประสานงานแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับงานขาย
  • จัดทำและอนุมัติใบเสนอซื้อ เพื่อแจ้งราคาซื้อให้กับ Principle
  • วิเคราะห์สำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (CSS)
  • จัดทำรายงานขายประจำเดือน
Qualifications:
  • เพศชาย/หญิง อายุ 35 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี – โท สาขาวิศวกรรมศาสตร์ / วิทยาศาสตร์ / MBA
  • ประสบการณ์ในการทำงาน Sales 5 ปี ขึ้นไป + งานด้านบริหาร อย่างน้อย 3 ปี
  • มีประสบการณ์ดูแลทีมขายสินค้าให้กับโรงงานอุตสาหกรรม + เครื่องมือ ภาษาอังกฤษในระดับดี
  • มีความเป็นผู้นำ สามารถวางแผนการตลาด และ Coaching ทีมงานได้เป็นอย่างดี
คุณสมบัติพิเศษ:
  • มีประสบการณ์ดูแลงานขายสินค้าอุตสาหกรรม และเครื่องมือ จะพิจารณา เป็นพิเศษ
Number of available:

1 Positions

Location:

สำนักงานใหญ่ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Description:
  • จัดทําแผนการบํารุงรักษาและรักษาเครื่องจักรให้เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้
  • ตรวจสอบการทํางานของเครื่องจักร ประเมินความเสี่ยง รายงานสถานะการทํางานของเครื่องจักรให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • รายงานผลการซ่อมบํารุงรักษาเชิงป้องกันประจําเดือน และประจําปี
  • ซ่อมบํารุงเครื่องจักรตามใบแจ้งซ่อม และรายงานผล
  • ตรวจสอบ ระเบียบปฏิบัติและขั้นตอนการทํางานต่างๆในการควบคุมการบํารุง รักษาเชิงป้องกันให้เป็นไปตาม SOP และทบทวนปรับปรุงให้ทันสมัย
Qualifications:
  • จบการศึกษาปวส. สาขา ไฟฟ้า, เครื่องกลโรงงาน หรือ ปริญญาตรี สาขา วิศวกรรมไฟฟ้า, วิศวกรรมเครื่องกล หรือ วิศวกรรมศาสตร์
ประสบการณ์ทํางาน:
  • ประสบการณ์การทํางาน 5 ปี สําหรับวุฒิบัติ ปวส.
  • ประสบการณ์การทํางาน 2 ปี สําหรับวุฒิบัติ ปริญญาตรี
Number of available:

1 Positions

Location:

จ.ขอนแก่น

Description:
  • รับสาย-โอนสายโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามา
  • ให้การต้อนรับผู้มาติดต่อกับบริษัท
  • ประสานงานการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักให้กับพนักงาน
  • รับจองห้องประชุมและดูแลความพร้อมความเรียบร้อยของห้อง
  • ดูแลให้คําปรึกษา ตรวจสอบงานของพนักงานรับ-ส่งเอกสาร
  • ตรวจเช็คเอกสารต่างๆ เช่น ใบแจ้งหนี้ค่าเช่า ค่าบริการ ฯลฯ ส่งฝ่ายบัญชี
  • ลงบันทึกรับเอกสารเข้า และนําแจกจ่ายหน่วยงานต่างๆ
  • ออกหนังสือมอบอํานาจและเตรียมเอกสาร ให้กับหน่วยงานทีขอ
  • เบิกจ่าย Stationery ตรวจนับและออกใบขอซื้อ
Qualifications:
  • เพศชาย/หญิง
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
  • มีประสบการณ์ในการทํางานต้อนรับ 1 ปีขึ้นไป
  • มีทักษะในการสื่อสาร , Service mind
  • มีไหวพริบในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า
  • สามารถประสานงานระหว่างบุคคล หรือระหว่างองค์ได้เป็นอย่างดี
Number of available:

1 Positions

Location:

สำนักงานใหญ่

Description:
  • ตรวจสอบรายละเอียดของเอกสารการขอซื้อ
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่ขอซื้อเพื่อเคลียร์ Spec ทางวิศวกรรม
  • ค้นหาผู้ขายเพื่อติดต่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า
  • เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อเปรียบเทียบผู้ขาย
  • จัดทำเอกสารการสั่งซื้อ ขออนุมัติเพื่อดำเนินการสั่งซื้อ
  • ติดตามการส่งมอบและตรวจรับสินค้าตามใบสั่งซื้อ
  • รวบรวมเอกสารเกี่ยวกับการสั่งซื้อส่งฝ่ายบัญชี
  • จัดทำรายงานเกี่ยวกับการสั่งซื้อต่างๆ
Qualifications:
  • เพศชายหรือหญิง
  • อายุไม่เกิน 35 ปี สัญชาติไทย
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาการจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงานด้านจัดซื้อ1-2 ปี
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้บ้าง
  • มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความกระตือรือร้น มีความขยันหมั่นเพียร
  • มีความซื่อสัตย์ โปร่งใส
  • มีความอดทนต่อแรงกดดันสูง
Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Description:
  • ตรวจสอบเอกสาร บันทึกบัญชี สำหรับการจ่าย ค่าใช้จ่ายทางด้านเจ้าหนี้ และบันทึกภาษีที่เกี่ยวข้อง งานด้านต้นทุนการผลิต ทะเบียนสินทรัพย์ถาวร และดำเนินการด้านค่าเสื่อมราคา
Qualifications:
  • เพศชาย/หญิง อายุ 25 - 35 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาบัญชี
  • ประสบการณ์ในการทำงานด้านบัญชี 3-5 ปี ขึ้นไป
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office และโปรแกรมบัญชีได้ดี
  • มีความละเอียดรอบคอบ พร้อมที่จะเรียนรู้งาน และทำงานเป็นทีมได้ดี
  • มีความรับผิดชอบ และซื่อสัตย์สุจริต
  • มีความรู้ด้านระบบบัญชีเจ้าหนี้และจ่ายชำระ มาตรฐานบัญชีและภาษีอากร
Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Description:
การหาผู้ขายใหม่:
  • หาข้อมูลของผู้ขายรายใหม่
  • ขอเจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการขาย
  • เสนอขออนุมัติเข้า Supplier Approved List
การดำเนินการจัดซื้อ:
  • ประสานงานกับหน่วยงานผู้ขอซื้อ
  • ควบคุม ตรวจสอบเอกสารการจัดซื้อ
  • เจรจาต่อรองและเงื่อนไขกับผู้ขาย
  • ทำสัญญาหรือข้อตกลงกับผู้ขาย
การส่งมอบ:
  • วางแผนส่งมอบสินค้า
  • ควบคุมและติดตามการส่งมอบสินค้า
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการรับและตรวจรับสินค้า
การพัฒนาผู้ขาย:
  • การประเมินผลผู้ขาย
  • เยี่ยมเยียนผู้ขาย
การจัดการทั่วไป:
  • ดูแลระบบคุณภาพต่าง ๆ
  • บริหารบุคลากร
  • วางแผนและจัดทำงบประมาณประจำปี
  • เข้าร่วมกิจกรรมบริษัท ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • อื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
Qualifications:
  • เพศชายหรือหญิง
  • อายุ 35 - 45 ปี สัญชาติไทย
  • วุฒิการวุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
  • ประสบการณ์ทำงานด้านจัดซื้อ ไม่ต่ำกว่า 8 ปี เคยผ่านงานด้านจัดซื้อ
Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Qualifications:
  • เพศชาย/หญิง อายุระหว่าง 25-30 ปี
  • ปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ในการทำงาน 3 ปีขึ้นไป
  • สามารถติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และลงโปรแกรมได้
  • สามารถซ่อมเครื่องเบื้องต้นได้
  • ดูแลติดตั้ง ตรวจสอบแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั้ง Hardware, Software และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ
  • ดูแลระบบ Security ขององค์กร ( Firewall, Antivirus)
  • หากมีประสบการณ์ในการดูแลระบบ Support Network, Server, Lan, Internet, Email ในสำนักงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • จัดทำคู่มือการใช้งานด้าน IT และสามารถให้การฝึกอบรมทักษะการใช้งานคอมพิวเตอร์ให้กับบุคลากรในองค์กรได้
  • จัดทำ Data Backup ระดับองค์กร
  • ให้คำแนะนำการใช้ระบบโปรแกรมประยุกต์แก่ผู้ใช้งานต่างๆได้ เช่น ระบบ ERP
  • จัดทำข้อมูลรายงานทะเบียนทรัพย์สินด้าน IT
  • สามารถใช้งาน MSSGL ได้ดี , MS Windows Server
  • สามารถทำงานเป็นทีมได้
  • มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าดี
  • สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Description:
  • สามารถบันทึกสินค้าเข้า - ออก และมีความระเอียดรอบคอบในการทำงาน ประสานงานและงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
Qualifications:
  • เพศชาย/หญิง อายุ 22 - 35 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปวส. - ปริญญาตรี สาขาบัญชี ,บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ในการทำงาน 1 ปี ขึ้นไป
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office
  • มีความละเอียดรอบคอบ พร้อมที่จะเรียนรู้งาน และทำงานเป็นทีมได้ดี
  • มีความรับผิดชอบ และซื่อสัตย์สุจริต
สถานที่ปฏิบัติงาน:
  • บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) เลขที่ 99 หมู่ 4 ซอย เสริมมิตร 99 ถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โทร.: 02-707-7976
Number of available:

1 Positions

Location:

จ.สมุทรปราการ

Description:
  • เพศชาย/หญิง อายุ 35 ปี ขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบัญชี
  • มีประสบการณ์ระดับบริหารงานบัญชีไม่น้อยกว่า 7 ปี
  • สามารถวางแผนงานบัญชี ภาษีอากรได้
  • วิเคราะห์และปิดงบการเงินตามมาตรฐานบัญชีและภาษีอากร
  • มีทักษะในการประสานงานและติดต่อสื่อสารที่ดี
  • มีทัศนะคติที่ดีต่อองค์กร มีภาวะผู้นำ และทำงานเป็นทีม
  • มีความอดทนและทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้เป็นอย่างดี
  • สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
Qualifications:
  • ดูแลงานด้านบริหารบัญชี
  • กำกับและดูแล ติดตามการชำระหนี้จากลูกหนี้การชำระหนี้ต่างๆ
  • จัดให้มีรายงานเพื่อการบริหารตามกำหนดเวลา
  • กำกับดูแลสินทรัพย์บริษัทที่ฝ่าย/ส่วนงานต่างๆใช้งานอยู่ให้บำรุงรักษาและทำประกันภัยตามความเหมาะสม
  • จัดให้มีการบันทึกรายการบัญชีที่ถูกต้อง และครบถ้วนเป็นไปตามกฎหมาย
  • ปิดบัญชีรายเดือน รายไตรมาส และรายปี ตามกำหนดระยะเวลา
  • วิเคราะห์รายการผิดปกติหรือรายการที่เป็นประโยชน์ต่อการบริหารจัดการ
  • กำกับดูแลให้มีการบันทึกต้นทุนและค่าใช้จ่ายต่างๆที่ถูกต้อง
  • จัดทำข้อมูลทางบัญชีและการเงินสำหรับรายงานประจำปี
  • ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอก
  • งานอื่นที่ได้รับมอบหมาย
Number of available:

1 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Qualifications:
  • Male / Female
  • Age 22 and above
  • Bachelor degree in any fields
  • Service mind, supportive, Positive
  • Good command in English.
  • Excellent communication and interpersonal skill

We are searching someone who can deal with flight/hotel bookings, visa in case of trip in foreign countries, be our front office in case of incoming calls, etc..

Number of available:

0 Positions

Location:

ไม่ระบุ

Qualifications:
  • เพศชาย อายุไม่เกิน 21 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปวช.- ปวส. สาขาไฟฟ้า สาขาอิเล็กโทรนิกส์ สาขาเครื่องกล
  • มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
Number of available:

1 Positions

Location:

จ.เชียงใหม่, จ.สุโขทัย, จ.ขอนแก่น, จ.นครราชสีมา

Qualifications:
  • เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ / วิทยาศาสตร์ สาขาเคมี สาขาปิโตรเคมี สาขาเคมีอุตสาหกรรม
  • มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 3-5 ปี
Number of available:

2 Positions

Location:

สำนักงานใหญ่ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ