Stakeholder Engagement

UAC Global Public Company Limited and its affiliated companies or UAC Group commit to create the stability and sustainability in the alternative energy and chemical industries for continuously returning the profit to the society and the communities together with the social and environmental care and responsibility. They also emphasize on the stakeholders in all sectors consistency with the vision of the Company’s business operations through an adherence to the principle of good governance, as well as good citizenship, and an availability of the code of conduct as the work guideline of the employees, and the UAC Group’s sustainability development policy.

Download
ผู้มีส่วนได้เสีย ความคาดหวัง/ความต้องการ การตอบสนองของบริษัทปี 2562
  1. 1. การเติบโตของมูลค่ากิจการอย่างต่อเนื่อง
  1. 1.1 กำหนดกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจทั้งระยะสั้นและระยะยาว มุ่งเน้นธุรกิจที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญและมีโอกาสเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน
  2. 1.2 บริหารจัดการความเสี่ยงอย่างเป็นระบบและรอบคอบ รวมถึงระบบการตรวจสอบ ภายในที่ดี
  3. 1.3 การจัดทำรายงานประจำปี /รายงานความยั่งยืนและ Company Snapshot รายไตรมาสเพื่อเป็นข้อมูลให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุนทราบถึงธุรกิจและผลการดำเนินงานของบริษัท
  4. 1.4 การจัดประชุมผู้ถือหุ้นและกิจกรรมการเข้าพบผู้บริหาร เพื่อให้ผู้ถือหุ้นสามารถซักถามข้อมูลและแสดงความคิดเห็น
  1. 2. การจ่ายเงินปันผลอย่างต่อเนื่อง
  1. 2.1 จ่ายเงินปันผลอย่างเหมาะสมและเป็นไปตามนโยบายการจ่ายเงินปันผลของบริษัท
ผู้มีส่วนได้เสีย ความคาดหวัง/ความต้องการ การตอบสนองของบริษัทปี 2562
  1. 1. ค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์ที่เป็นธรรม
  1. 1.1 กำหนดโครงสร้างค่าตอบแทนอย่างเป็นธรรมตามการประเมินค่างาน
  2. 1.2 ทบทวนค่าตอบแทนและสวัสดิการทุกๆปี
  3. 1.3 กำหนดการประเมินงานด้วย KPIs และ Competency ที่ชัดเจน
  1. 2. ความมั่นคงและความก้าวหน้าในอาชีพ
  1. 2.1 กำหนดระบบ Career Path ที่ชัดเจน
  2. 2.2 ระบบ Talent Program พัฒนาพนักงานที่มีศักยภาพโดดเด่น เพื่อเติบโตเป็น Successor ในอนาคต
  1. 3. การพัฒนาศักยภาพของพนักงานอย่างต่อเนื่อง
  1. 3.1 มีระบบ Training Year Plan ที่เชื่อมโยงกับระบบ Training Matrix แต่ละตำแหน่ง
  1. 4. ส่งเสริม Happy Workplace
  1. 4.1 มีการจัดกิจกรรม Happy Workplace เน้นการมีส่วนร่วมจากพนักงาน
  2. 4.2 มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรม / ส่งเสริมสุขภาพและกิจกรรม Team building
  3. 4.3 การประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพกลุ่ม
ผู้มีส่วนได้เสีย ความคาดหวัง/ความต้องการ การตอบสนองของบริษัทปี 2562
  1. 1. การส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ
  1. 1.1 ทบทวนและยืนยันข้อมูลและเงื่อนไขในสัญญาซื้อขาย ตามข้อปฏิบัติในคู่มือการขายทุกครั้ง
  2. 1.2 การปฏิบัติตามคู่มือการตรวจรับสินค้าและการส่งมอบอย่างเคร่งครัด
  3. 1.3 คัดสรรสินค้าจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพและมีความน่าเชื่อถือ
  1. 2. ความรับผิดชอบต่อสินค้าและบริการ
  1. 2.1 เข้าถึงและดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว เมื่อทราบว่าลูกค้าพบปัญหาการใช้งานจากสินค้าและบริการ
ผู้มีส่วนได้เสีย ความคาดหวัง/ความต้องการ การตอบสนองของบริษัทปี 2562
  1. 1. การดำเนินธุรกิจอย่างเป็นธรรมและโปร่งใส
  1. 1.1 ปฏิบัติต่อพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นธรรมและเสมอภาค
  2. 1.2 การรักษาสัมพันธภาพที่ดีต่อกันและคำนึงถึงประโยชน์ร่วมกัน
  3. 1.3 การดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ซื่อสัตย์และยุติธรรม
  4. 1.4 การพัฒนาธุรกิจเดิม สร้างโอกาสและหาแนวทางเพื่อพัฒนาธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ผู้มีส่วนได้เสีย ความคาดหวัง/ความต้องการ การตอบสนองของบริษัทปี 2562
  1. 1. การจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นธรรมและโปร่งใส
  1. 1.1 ปฏิบัติตามนโยบาย/คู่มือการจัดซื้อจัดหาอย่างยั่งยืน
  2. 1.2 มีนโยบายต่อต้านทุจริต คอร์รัปชันและส่งเสริมการปฏิบัติต่อคู่ค้าอย่างเป็นธรรม
  3. 1.3 การพัฒนาคู่ค้าด้วยการแนะนำให้ความรู้ ความเข้าใจ ด้านความยั่งยืนเพื่อพัฒนาร่วมกันด้านความยั่งยืน
  4. 1.4 ประเมินความพึงพอใจลูกค้า
  1. 2. การสร้างการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน
  1. 2.1 เปิดรับฟังข้อเสนอแนะและร่วมแสดงความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการปรับปรุงระบบหรือกระบวนการเพื่อทำให้การทำงานร่วมกันอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ผู้มีส่วนได้เสีย ความคาดหวัง/ความต้องการ การตอบสนองของบริษัทปี 2562
  1. 1. การดูแลสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยและการมีส่วนร่วมพัฒนาอาชีพชุมชน
  1. 1.1 รับฟังความคิดเห็นปัญหาเรื่องร้องเรียน
  2. 1.2 ร่วมกับชุมชนดำเนินกิจกรรม/โครงการด้านอาชีพ สุขภาพ การศีกษา และการอนุรักษ์วัฒนธรรมและประเพณี ควบคู่ไปกับกิจกรรมการร่วมพัฒนาสถานที่ชุมชนให้น่าอยู่
ผู้มีส่วนได้เสีย ความคาดหวัง/ความต้องการ การตอบสนองของบริษัทปี 2562
  1. 1. มีการกำกับดูแลกิจการที่ดีและปฏิบัติตามเงื่อนไขและสัญญา
  1. 1.1 ปฏิบัติตามเงื่อนไขและข้อตกลงของสัญญาอย่างเคร่งครัด
  2. 1.2 ตอบข้อซักถามและให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ วิเคราะห์สินเชื่อได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว
  3. 1.3 สร้างความสัมพันธ์อันดีกับสถาบันการเงิน
ผู้มีส่วนได้เสีย ความคาดหวัง/ความต้องการ การตอบสนองของบริษัทปี 2562
  1. 1. ปฏิบัติตามระเบียบข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  1. 1.1 ปฏิบัติตามข้อกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่กฎหมายกำหนดทุกด้าน