Our Job :

UAC Global Public Company Limited (UAC) was established to supply various kind of chemicals, base oils and equipment to serve higher demand in petrochemicals, oil & gas, refineries, polymer, plastic, chemicals and power plants with our major activities: stock sales, sales, importing, warehousing & delivery and indent sales. Due to the capability of the company and strong background, UAC always provides high quality professional work, products and services. We are looking for energetic and talented people to join us in the following positions:

สถานที่ปฏิบัติงาน: สำนักงานใหญ่, เขตจตุจักร กรุงเทพฯ


Sales Manager

จำนวน 1 อัตรา

ลักษณะงาน:

  • กำหนดเป้าหมายและวางแผนการขายประจำปี เพื่อเป็นเป้าหมายในการขายสินค้าในแต่ละปี
  • ประสานงานขายกับลูกค้า เพื่อรับฟัง / ให้คำแนะนำในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และนำเสนอสินค้าที่ขาย
  • ประสานงานกับ Principle เพื่อดำเนินงานขายให้ได้ตามเป้าหมาย
  • ติดตามงานขาย เพื่อเสนอขายสินค้าสู่เป้าหมาย
  • ประสานงานการส่งสินค้าและบริการให้กับลูกค้าเพื่อดำเนินงานขายสินค้าให้เสร็จสิ้น
  • ประสานงานและดูแลงานโครงการให้เสร็จลุล่วง
  • ตัดสินใจและประสานงานแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับงานขาย
  • จัดทำและอนุมัติใบเสนอซื้อ เพื่อแจ้งราคาซื้อให้กับ Principle
  • วิเคราะห์สำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (CSS)
  • จัดทำรายงานขายประจำเดือน

คุณสมบัติ:

  • เพศชาย/หญิง อายุ 35 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี – โท สาขาวิศวกรรมศาสตร์ / วิทยาศาสตร์ / MBA
  • ประสบการณ์ในการทำงาน Sales 5 ปี ขึ้นไป + งานด้านบริหาร อย่างน้อย 3 ปี
  • มีประสบการณ์ดูแลทีมขายสินค้าให้กับโรงงานอุตสาหกรรม + เครื่องมือ
  • ภาษาอังกฤษในระดับดี
  • มีความเป็นผู้นำ สามารถวางแผนการตลาด และ Coaching ทีมงานได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติพิเศษ:

  • มีประสบการณ์ดูแลงานขายสินค้าอุตสาหกรรม และเครื่องมือ จะพิจารณา เป็นพิเศษ
Sale Engineer (สามารถปฏิบัติงานที่จังหวัดระยอง)

จำนวน 2 อัตรา

คุณสมบัติ:

  • เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ / วิทยาศาสตร์ สาขาเคมี สาขาปิโตรเคมี สาขาเคมีอุตสาหกรรม
  • มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 3-5 ปี

สถานที่ปฏิบัติงาน: จ.เชียงใหม่, จ.สุโขทัย, จ.ขอนแก่น, จ.นครราชสีมา


Operation / Operator

จำนวนหลายอัตรา

คุณสมบัติ:

  • เพศชาย อายุไม่เกิน 21 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปวช.- ปวส. สาขาไฟฟ้า  สาขาอิเล็กโทรนิกส์ สาขาเครื่องกล
  • มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป

สถานที่ปฏิบัติงาน: จ.สมุทรปราการ


เจ้าหน้าที่ประสานงาน - บัญชีสต๊อค (ประจำคลังสินค้าบางปูสมุทรปราการ)

จำนวน 1 อัตรา

ลักษณะงาน:

  • สามารถบันทึกสินค้าเข้า - ออก และมีความระเอียดรอบคอบในการทำงาน ประสานงานและงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ:

  • เพศชาย/หญิง อายุ 22 - 35 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปวส. - ปริญญาตรี สาขาบัญชี ,บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ในการทำงาน 1 ปี ขึ้นไป
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office
  • มีความละเอียดรอบคอบ พร้อมที่จะเรียนรู้งาน และทำงานเป็นทีมได้ดี
  • มีความรับผิดชอบ และซื่อสัตย์สุจริต

สถานที่ปฏิบัติงาน :

  • บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) เลขที่ 99 หมู่ 4 ซอย เสริมมิตร 99 ถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โทร.: 02-707-7976

สถานที่ปฏิบัติงาน: ไม่ระบุ


Administrative Officer

We are searching someone who can deal with flight/hotel bookings, visa in case of trip in foreign countries, be our front office in case of incoming calls, etc..

Qualifications:

  • Male / Female
  • Age 22 and above
  • Bachelor degree in any fields
  • Service mind, supportive, Positive
  • Good command in English.
  • Excellent communication and interpersonal skill
ผู้จัดการแผนกบัญชี

จำนวน 1 อัตรา

ลักษณะงาน:

  • ดูแลงานด้านบริหารบัญชี
  • กำกับและดูแล ติดตามการชำระหนี้จากลูกหนี้การชำระหนี้ต่างๆ
  • จัดให้มีรายงานเพื่อการบริหารตามกำหนดเวลา
  • กำกับดูแลสินทรัพย์บริษัทที่ฝ่าย/ส่วนงานต่างๆใช้งานอยู่ให้บำรุงรักษาและทำประกันภัยตามความเหมาะสม
  • จัดให้มีการบันทึกรายการบัญชีที่ถูกต้อง และครบถ้วนเป็นไปตามกฎหมาย
  • ปิดบัญชีรายเดือน รายไตรมาส และรายปี ตามกำหนดระยะเวลา
  • วิเคราะห์รายการผิดปกติหรือรายการที่เป็นประโยชน์ต่อการบริหารจัดการ
  • กำกับดูแลให้มีการบันทึกต้นทุนและค่าใช้จ่ายต่างๆที่ถูกต้อง
  • จัดทำข้อมูลทางบัญชีและการเงินสำหรับรายงานประจำปี
  • ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอก
  • งานอื่นที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ:

  • เพศชาย/หญิง อายุ 35 ปี ขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบัญชี
  • มีประสบการณ์ระดับบริหารงานบัญชีไม่น้อยกว่า 7 ปี
  • สามารถวางแผนงานบัญชี ภาษีอากรได้
  • วิเคราะห์และปิดงบการเงินตามมาตรฐานบัญชีและภาษีอากร
  • มีทักษะในการประสานงานและติดต่อสื่อสารที่ดี
  • มีทัศนะคติที่ดีต่อองค์กร มีภาวะผู้นำ และทำงานเป็นทีม
  • มีความอดทนและทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้เป็นอย่างดี
  • สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
Senior IT Support

คุณสมบัติ:

  • เพศชาย/หญิง อายุระหว่าง 25-30 ปี
  • ปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ในการทำงาน 3 ปีขึ้นไป
  • สามารถติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และลงโปรแกรมได้
  • สามารถซ่อมเครื่องเบื้องต้นได้
  • ดูแลติดตั้ง ตรวจสอบแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั้ง Hardware, Software และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ
  • ดูแลระบบ Security ขององค์กร ( Firewall, Antivirus)
  • หากมีประสบการณ์ในการดูแลระบบ Support Network, Server, Lan, Internet, Email ในสำนักงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • จัดทำคู่มือการใช้งานด้าน IT และสามารถให้การฝึกอบรมทักษะการใช้งานคอมพิวเตอร์ให้กับบุคลากรในองค์กรได้
  • จัดทำ Data Backup ระดับองค์กร
  • ให้คำแนะนำการใช้ระบบโปรแกรมประยุกต์แก่ผู้ใช้งานต่างๆได้ เช่น ระบบ ERP
  • จัดทำข้อมูลรายงานทะเบียนทรัพย์สินด้าน IT
  • สามารถใช้งาน MSSGL ได้ดี , MS Windows Server
  • สามารถทำงานเป็นทีมได้
  • มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าดี
  • สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
Procurement Supervisor

จำนวน 1 อัตรา

ลักษณะงาน:

การหาผู้ขายใหม่

  • หาข้อมูลของผู้ขายรายใหม่
  • ขอเจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการขาย
  • เสนอขออนุมัติเข้า Supplier Approved List

การดำเนินการจัดซื้อ

  • ประสานงานกับหน่วยงานผู้ขอซื้อ
  • ควบคุม ตรวจสอบเอกสารการจัดซื้อ
  • เจรจาต่อรองและเงื่อนไขกับผู้ขาย
  • ทำสัญญาหรือข้อตกลงกับผู้ขาย

การส่งมอบ

  • วางแผนส่งมอบสินค้า
  • ควบคุมและติดตามการส่งมอบสินค้า
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการรับและตรวจรับสินค้า

การพัฒนาผู้ขาย

  • การประเมินผลผู้ขาย
  • เยี่ยมเยียนผู้ขาย

การจัดการทั่วไป

  • ดูแลระบบคุณภาพต่าง ๆ
  • บริหารบุคลากร
  • วางแผนและจัดทำงบประมาณประจำปี
  • เข้าร่วมกิจกรรมบริษัท ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • อื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ:

  • เพศชายหรือหญิง
  • อายุ 35 - 45 ปี สัญชาติไทย
  • วุฒิการวุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
  • ประสบการณ์ทำงานด้านจัดซื้อ ไม่ต่ำกว่า 8 ปี เคยผ่านงานด้านจัดซื้อ
BOI Coordinator & Procurement Officer

จำนวน 1 อัตรา

ลักษณะงาน:

งานด้านการประสานงาน BOI

  • สมัครเข้าใช้บริการระบบงานเพื่อยื่นข้อมูลการใช้สิทธิประโยชน์แบบออนไลน์
  • ขออนุมัติบัญชีรายการเครื่องจักรที่จะใช้สิทธิ์การนำเข้า
  • บันทึกรายการนำเข้าเครื่องจักรเข้าสู่ระบบเพื่อแจ้ง BOI และกรมศุลกากร
  • แจ้งเลขที่อนุมัติพร้อมรายการเครื่องจักรให้เจ้าหน้าที่ Import เพื่อแจ้ง Shipping ในการเคลียร์สินค้า
  • จัดทำรายการยืนยันการดำเนินการโครงการ ยื่นต่อ BOI ทุก 6 เดือน, 1 ปี และ 2 ปี
  • ยื่นแก้ไขรายการเปลี่ยนแปลงเครื่องจักรนำเข้า
  • ยื่นขออนุญาตให้คนต่างด้าวเข้ามาทำงานภายใต้ BOI ผ่านระบบ e-Expert
  • ยื่นขอคืนอากรกรณีที่มีการชำระภาษีนำเข้าไปก่อน
  • จัดทำรายงานการนำเข้าโดยใช้สิทธิ์ BOI

งานด้านการจัดซื้อ

  • ตรวจสอบรายละเอียดของเอกสารการขอซื้อ
  • ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่ขอซื้อ
  • ค้นหาผู้ขายเพื่อติดต่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า
  • เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อเปรียบเทียบผู้ขาย
  • จัดทำเอกสารการสั่งซื้อ ขออนุมัติเพื่อดำเนินการสั่งซื้อ
  • ติดตามการส่งมอบและตรวจรับสินค้าตามใบสั่งซื้อ
  • รวบรวมเอกสารเกี่ยวกับการสั่งซื้อส่งฝ่ายบัญชี
  • จัดทำรายงานเกี่ยวกับการสั่งซื้อต่างๆ

คุณสมบัติ:

  • เพศชายหรือหญิง
  • อายุ 25 - 35 ปี สัญชาติไทย
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาการจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงานด้าน BOI ไม่น้อยกว่า 2 ปี
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้บ้าง
  • มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความกระตือรือร้น มีความขยันหมั่นเพียร
  • มีความซื่อสัตย์ โปร่งใส
  • มีความอดทนต่อแรงกดดันสูง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน

จำนวน 1 อัตรา

ลักษณะงาน:

  • ทำหน้าที่ตรวจสอบการปฏิบัติงานของหน่วยงานต่าง ๆ ตามที่แผนงานกำหนดไว้
  • ประเมินระบบการควบคุมภายในได้
  • ติดตามผลการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • จัดทำรายงานการตรวจสอบเสนอผู้บริหาร

คุณสมบัติ:

  • เพศชาย – หญิง อายุระหว่าง 23 – 30 ปี
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการบัญชี / การเงิน / เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ในงานด้านตรวจสอบภายใน 2 ปีขึ้นไป
  • สามารถใช้ MS.Office ได้ดี
  • สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานต่างจังหวัดเป็นครั้งคราวได้
  • มีใจรักงานตรวจสอบ และมีมนุษยสัมพันธ์ดี
  • หากเคยผ่านงานในธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิต หรือค้าปลีก จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
เจ้าหน้าที่บัญชีการเงิน

จำนวน 1 อัตรา

ลักษณะงาน:

  • ตรวจสอบเอกสาร บันทึกบัญชี สำหรับการจ่าย ค่าใช้จ่ายทางด้านเจ้าหนี้ และบันทึกภาษีที่เกี่ยวข้อง งานด้านต้นทุนการผลิต ทะเบียนสินทรัพย์ถาวร และดำเนินการด้านค่าเสื่อมราคา

คุณสมบัติ:

  • เพศชาย/หญิง อายุ 25 - 35 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาบัญชี
  • ประสบการณ์ในการทำงานด้านบัญชี 3-5 ปี ขึ้นไป
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office และโปรแกรมบัญชีได้ดี
  • มีความละเอียดรอบคอบ พร้อมที่จะเรียนรู้งาน และทำงานเป็นทีมได้ดี
  • มีความรับผิดชอบ และซื่อสัตย์สุจริต
  • มีความรู้ด้านระบบบัญชีเจ้าหนี้และจ่ายชำระ มาตรฐานบัญชีและภาษีอากร
Procurement Officer

จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติ:

  • ตรวจสอบรายละเอียดของเอกสารการขอซื้อ
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่ขอซื้อเพื่อเคลียร์ Spec ทางวิศวกรรม
  • ค้นหาผู้ขายเพื่อติดต่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า
  • เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อเปรียบเทียบผู้ขาย
  • จัดทำเอกสารการสั่งซื้อ ขออนุมัติเพื่อดำเนินการสั่งซื้อ
  • ติดตามการส่งมอบและตรวจรับสินค้าตามใบสั่งซื้อ
  • รวบรวมเอกสารเกี่ยวกับการสั่งซื้อส่งฝ่ายบัญชี
  • จัดทำรายงานเกี่ยวกับการสั่งซื้อต่างๆ

คุณสมบัติ:

  • เพศชายหรือหญิง
  • อายุไม่เกิน 35 ปี สัญชาติไทย
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาการจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงานด้านจัดซื้อ1-2 ปี
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้บ้าง
  • มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความกระตือรือร้น มีความขยันหมั่นเพียร
  • มีความซื่อสัตย์ โปร่งใส
  • มีความอดทนต่อแรงกดดันสูง

Interested candidates are invited to write to the address below, stating present and expected salaries, and enclosing a full resume with a recent photograph.

Human Resources Department
UAC Global Public Company Limited
1, TP&T Tower 19th Soi Vibhavadirangsit 19, Vibhavadirangsit Road,
Chatuchak , Bangkok 10900 Thailand. (Head office)
Tel: +66 (0) 02-936-1701-6 

We also welcome applications via email at: recruit@uac.co.th (Please attach a detailed resume and recent photograph, and state your present and expected salaries.) For more information about the company, please check our website at:  www.uac.co.th